ฝันว่าตึกถล่ม – ทำนายฝัน บอกเลข เลขเด็ด – หวยเลขเด็ด

ฝันว่าตึกถล่ม ทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ด เป็นลางดีหรือลางร้าย พร้อมวิธีแก้เคล็ด หาคำตอบได้ที่นี่ #ทำนายฝัน


ฝันว่าตึกถล่ม ทำนายว่า คุณจะมีโชค ซึ่งจะมาจากคนที่อยู่ทางทิศเหนือเป็นชายผิวสองสี หากคุณเป็นคนดีอยู่แล้ว การทำดี จะส่งผลดีกลับคืนโดยเร็ว ใครที่ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้ผลร้ายให้คุณเห็น มีเกณฑ์พบปะผู้คน หรือเพื่อนที่อยู่ทางไกล อาจะมีการสังสรรค์ ให้ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้นี้อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

การเงิน คุณจะมีความคล่องตัวจากงานออนไลน์ สามารถซื้อง่ายขายคล่องกว่าคนที่มีหน้าร้าน ถามหาโชคลาภ ถึงจะมีโชคลาภ แต่การเงินก็ยังไม่ค่อยดีเข้ามือซ้ายออกมือขวา เก็บเงินไม่อยู่ จนมีผลทำให้กระทบกับชีวิตประจำวัน หากมีเวลาให้ทำบุญทำทาน อุทิศส่วนบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร จะทำให้อะไรที่คอยติดขัด จะราบรื่นไปได้ด้วยดี

การงาน มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ เพื่อติดต่อเจรจาเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะการไปต่างประเทศเพื่อคุยงานครั้งนี้ จะเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของคุณ แต่ก็ต้องระวังความขัดแย้งกับเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ในที่ทำงานไว้ด้วย คุณจะมีความรู้สึกว่าเหนื่อยหนักกับงานที่ทำอยู่ รวมถึงอาจมีความกดดันเข้ามาค่อนข้างเยอะ

ความรัก คนโสด อาจได้พบกับคนที่มีเสน่ห์ มีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้น แต่ก็จะยังไม่เห็นทิศทางที่ชัดเจนของความสัมพันธ์ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับคนที่มีคู่รักแล้ว คุณอาจจะมีอารมณ์เหน็ดเหนื่อยในเรื่องความสัมพันธ์พอสมควร คนรักอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจมากนักในระยะนี้ อย่างไรก็ตามหากมีเรื่องอึดอัดใจกันควรเปิดใจพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาจะดีที่สุด

เลขนำโชค 66, 64, 90, 427, 524, 642

บทความฮิต

บทความสำหรับคุณ