ฝันว่าทอดกฐิน – ทำนายฝัน บอกเลข เลขเด็ด – หวยเลขเด็ด

ฝันว่าทอดกฐิน ทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ด เป็นลางดีหรือลางร้าย พร้อมวิธีแก้เคล็ด หาคำตอบได้ที่นี่ #ทำนายฝัน


ฝันว่าทอดกฐิน ทำนายว่า เป็นฝันมหามงคล ท่านจะได้รับโชคลาภเป็นข้าวของมีค่า คนที่อยากมีลูก จะสมปรารถนาอยากได้ชาย อยากได้หญิงก็ได้หญิง หรือไม่ก็อาจจะได้รับของขวัญมีค่าจากญาติผู้ใหญ่ แต่สิ่งที่ควรระวัง ให้จะเกิดเหตุร้ายหรืออุบัติภัยขึ้นในบ้าน เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ จะได้ลาภลอย หรือโชคลาภทางการเสี่ยงโชค มีเวลาหมั่นทำบุญไหว้พระ เพื่อเพิ่มและต่อยอดบุญ

การเงิน ระยะนี้จะเป็นช่วงที่คุณต้องการจะเคลียร์ปัญหาด้านการเงินที่ยังคาราคาซังอยู่ ในคนที่มีหนี้สินอาจจะต้องการใช้หนี้ให้หมดไปเลยทีเดียวเพราะคุณไม่อยากให้อะไรค้างคานั่นเอง โดยรวมแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากมีความคิดที่จะลงทุนก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี ได้รับผลตอบแทนที่พึงพอใจ คนที่ทำธุรกิจของตัวเองอาจจะมีลูกค้าเก่า ๆ เข้ามาสนับสนุนในงานของคุณ หรือได้รับความช่วยเหลือจากญาติ ๆ ก็ได้เหมือนกัน

การงาน ในระยะนี้การงานอาจจะไม่ค่อยมีอะไรเข้ามาท้าทายคุณนัก หากคุณทำตัวเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ในเรื่องการงานอาจจะทำให้คุณหมดไฟได้ ดังนั้นควรมองหาอะไรที่เพิ่มประสบการณ์ในด้านต่าง ๆ ให้กับตัวของคุณเองด้วย ในคนที่ทำงานมานานจังหวะนี้จะมีโอกาสได้ก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสมใจ โดยเฉพาะหากเจ้านายเป็นผู้หญิงคุณอาจจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องหมั่นเอาใจเจ้านายด้วย สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว คุณอาจจะรู้สึกได้ถึงความก้าวหน้าของกิจการที่ค่อย ๆ มีการขยับขยายตัวอย่างช้า ๆ แต่มีความมั่นคง

ความรัก คุณจะรู้สึกเหนื่อยกับหลายอย่างรอบตัวจนไม่มีเวลาหาความรัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสพบรักซะเลย ในคนที่ยังโสดหากมีการท่องเที่ยวเดินทางก็อาจจะทำให้พบรักได้เหมือนกัน สำหรับคนที่มีคู่รักแล้ว ต้องระวังการมีปากเสียงหรือทะเลาะกัน ช่วงนี้คุณอาจต้องทำใจว่าคนรักค่อนข้างจะเอาแต่ใจและพยายามจะเอาชนะคุณ ในบางคนอาจจะรู้สึกว่าคนรักจุกจิกกับคนมากจนน่ารำคาญ ดังนั้นควรใจเย็นและอย่าเก็บเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาคิดให้ปวดหัวจะดีกว่า

เลขนำโชค 11 , 14, 68, 658, 758, 719

บทความฮิต

บทความสำหรับคุณ